Breaking News

Ford Ranger Wildtrak giảm giá nhưng lại được thêm nâng cấp

Vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam nhưng Ford Ranger lại không có quá nhiều khác biệt ở thiết kế. Tuy nhiên, những nâng cấp trên xe lại được tập trung ở công nghệ và rất thiết thực trong đời sống, đặc biệt trên phiên bản Wildtrak cao cấp nhất. Giá phiên bản này là 918 triệu đồng sau khi giảm 7 triệu đồng.

Những nâng cấp của Ford Ranger Wildtrak mới nhất

Hệ thống đèn chiếu sáng

Ở phiên bản mới, Ranger Wildtrak đã được trang bị đèn HID kèm projector, đèn này có thể tự động bật/tắt theo điều kiện môi trường. Ngoài ra, xe còn có đèn định vị ban ngày LED và đèn sương mù LED.
Ford Ranger Wildtrak được nâng cấp nhiều hệ thống hiện đại
Ford Ranger Wildtrak được nâng cấp nhiều hệ thống hiện đại

Cửa sau thùng xe có trợ lực

Ranger Wildtrak có cửa sau thùng xe tích hợp thanh xoắn giúp hoạt động đóng mở nhẹ nhàng hơn. Loại cửa mới cho khả năng trợ lực tới 70%. Việc nâng hạ không tốn nhiều sức như trước đây. Hiện Ranger là xe duy nhất trong phân khúc có tính năng này.

Ghế bọc da 100%

Ghế xe được bọc da hoàn toàn không còn loại da pha nỉ như trước. Việc sử dụng nội thất da phù hợp hơn đối với khí hậu nóng ẩm như tại Việt Nam. Vẫn sử dụng đường khâu chỉ cam đặc trưng trên ghế ngồi để phân biệt với các bản khác.
>> Xem thêm: Bảng giá thuê xe tháng có lái

Hệ thống chống ồn chủ động

Đây là công nghệ từng áp dụng lên mẫu SUV Everest nay đã được đưa sang bán tải Ranger. Trên xe sẽ có hệ thống các micro với độ nhạy cực cao để xác định và đo độ ồn trong xe, sau đó phát ngược vào cabin tín hiệu đối ngược thông qua các loa để chúng triệt tiêu lẫn nhau.

Đề nổ bằng nút bấm và chìa khóa thông minh

Công nghệ này khá phổ biến hiện nay, nhưng đối với dòng bán tải thì chưa xuất hiện. Ranger mới đã có hệ thống đề nổ rảnh tay này. Ngoài ra, chiếc chìa khóa thông minh có tên là MyKey còn cho phép tùy chỉnh giới hạn tốc độ, âm lượng và một số nhắc nhở khác.
Đề nổ bằng nút bấm và chìa khóa thông minh
Đề nổ bằng nút bấm và chìa khóa thông minh

Hỗ trợ tự động đỗ xe

Xe bán tải đặc trưng với kích thước cồng kềnh nên việc đỗ xe trong phố nhỏ không hề đơn giản. Phiên bản Wildtrak 2018 này đã có công nghệ hỗ trợ đỗ xe, đồng thời kết hợp cùng các cảm biến trước/sau để tự động lùi song song vào điểm đỗ.

Hệ thống hỗ trợ phanh tự động khẩn cấp

Hệ thống kích hoạt ở dải tốc độ từ 5 km/h đến 80 km/h. Cảm biến này có thể phát hiện được cả xe lẫn người đi bộ và tùy theo tốc độ để xác định khoảng cách an toàn. Phanh tự động đã từng được đưa lên dòng xe Focus và mang lại kết quả rất hữu ích khi di chuyển trong phố đông.

Ga tự động thích ứng

Cho phép Ranger Wildtrak hạ tốc độ tự động khi thấy khoảng cách với xe phía trước không an toàn.
>> Xem thêm bài viết liên quan: Đánh giá Volkswagen Cross Polo 2018