Breaking News

Đánh giá Volkswagen Cross Polo 2018

Dù rằng mới về Việt Nam nhưng Volkswagen Cross Polo 2018 được những chuyên gia thẩm định là 1 loại xe tiên tiến đến trong khoảng Đức và với thể làm cho nên chuyện ở nước ta.

Đánh giá ngoại thất

Đánh giá Volkswagen Cross Polo 2018
Đánh giá Volkswagen Cross Polo 2018
Volkswagen Cross Polo 2018 chỉ số Dài x Rộng x Cao lần lượt là 3.987 x 1.698 x 1.474 (mm), chiều dài cơ sở vật chất xe đạt 2.469 mm. So sánh có chiếc Ford EcoSport (4.345 mm, rộng 1.785 mm, cao 1.659 mm, chiều dài cơ sở hai.519 mm), Cross Polo có chiều dài ngắn hơn, hẹp hơn và phải chăng hơn, tương tự chiều dài hạ tầng cũng ngắn hơn.
Phần đầu xe khá gọn ghẽ mang bề ngoài vuông vức với cảm giác “hiền lành” và nhỏ nhắn. Được đồ vật cụm đèn pha Halogen mang viền sáng phía trong giúp nâng cao cường độ sáng. Tấm lưới tản nhiệt với mẫu mã nhỏ dùng các thanh ngang mạ crom. Cản trước hơi rộng được làm từ nhựa cứng được sơn đen với tạo hình dạng tổ ong tương đối thời trang, phần bên dưới được sơn màu bạc tương phản. Đèn sương mù bóng LED hình tròn tạo hình cân đối cho phía trước xe ở 2 bên cản trước.
Cụm đèn hậu của xe tạo hình khá vuông vắn và đầy đặn. Cụm đèn phản quang quẻ phía sau ngoại hình hình chữ nhật hơi nhỏ và nằm ngang cộng phần cản sau hai tông màu nổi bật.
>> Xem thêm: Thue xe thang co lai

Đánh giá nội thất

Trên bảng táp-lô được bề ngoài thuần tuý sở hữu không đa dạng chi tiết, cốt yếu là tông màu đen và điểm thêm những chi tiết nhựa màu bạc nhấn nhá. Xe được đồ vật màn hình cảm ứng 6,5 inch, đầu đĩa CD bên dưới cộng.
Vô-lăng 3 chấu được ngoại hình mới, bọc da mềm mại giúp tạo cảm giác thoải lái cho quý khách. Trên vô-lăng cũng được tích hợp các phím điều chỉnh âm thanh, chế độ rảnh tay… Phía sau là cụm đồng hồ công nghệ số sở hữu hai cụm vòng tua và tốc độ kiểu dáng hình tròn 2 bên, ở giữa là màn hình LCD cho phép hiển thị các tham số liên quan đến vận hành xe Volkswagen Cross Polo 2018.

Đánh giá động cơ

Động cơ được vật dụng trên Volkswagen Cross Polo 2018 là động cơ I4 – MPI (Hệ thống phun xăng đa điểm), dung tích 1.6 lít. Cho công suất tối đa 105 sức ngựa, mô-men xoắn cực đại 153 Nm kết hợp mang hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động cầu trước.
>> Xem thêm bài viết liên quan: 7 loại đèn cảnh bảo trên xe ô tô