Breaking News

Hyundai Kona ra mắt tại Việt Nam

Sở hữu bề ngoài mới ấn tượng cộng tầm giá bán hợp lý, dòng xe Hyundai Kona hứa hẹn sẽ là đối thủ cứng đầu sở hữu Ford Ecosport mang đến cuộc đấu ác liệt về doanh số ở phân khúc SUV cỡ nhỏ tại thị phần ô tô Việt. Với thiết kế đương đại, hướng tới ngày mai, thời trang mạnh mẽ, nhấn mạnh tính trẻ trung và năng động chính là điểm nhấn của Hyundai Kona.

Hyundai Kona có kích thước là 4.165 x 1.800 x 1.565mm (Dài x Rộng x Cao), chiều dài hạ tầng là hai.600mm. Thân xe được ngoại hình có dáng rẻ và rộng, đầu xe ngắn đảm bảo cho khả năng vận hành mạnh mẽ và cởi mở. 1 Số các vật dụng luôn tiện ích khác như đèn LED chiếu sáng ban ngày được chuyển lên cao quanh đó nắp capo, cụm đèn pha kỹ thuật bi LED cũng được kéo xuống rẻ. Lưới tản nhiệt được bề ngoài kiểu thác nước Cascading Grill cũng góp phần mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ cho bề ngoài đầu xe. các ngoài mặt này tạo nên diện mạo khác lạ cho Hyundai Kona.
Hyundai Kona ra mắt tại Việt Nam
Hyundai Kona ra mắt tại Việt Nam
Thân xe được ốp nhựa đen tạo cảm giác năng động, thể thao và cơ bắp. Gương chiếu hậu hai bên cũng được kiểu dáng dong dỏng, đậm chất hiện đại. La-zăng có kích thước lớn 18-inch tạo cho Hyundai Kona dáng vẻ thanh tú hơn. Bề ngoài phần đuôi xe cũng tạo được bắt mắt như vậy phần đầu xe. Cụm đèn hậu dạng LED được tạo hình mỏng, đương đại và được tách rời sở hữu đèn xi nhan và đèn báo lùi phía sau. Phần cản sau cũng được ốp bảo vệ sơn bạc kiên cố hơn.
>> Xem thêm: Xe dua don hang sang
Bên trong nội thất, Hyundai Kona được trang bị màn hình cảm ứng IPS điện dung đa điểm 8 inch được thiết kế dạng Fly-monitor mới. Tích hợp chung với Đó là camera lùi cộng hệ thống dẫn con đường được Hyundai chỉ riêng của thị trường Việt Nam. Hệ thống tiêu khiển trên xe tích hợp bộ xử lí Arkamys Premium Sound với DAC giải mã kĩ thuật số chuẩn 24bit. Hệ thống giải trí vẫn hỗ trợ các kết nối Apple Carplay cùng AUX/USB/Bluetooth và phát ra 6 loa chất lượng quanh co xe.

Hyundai Kona ở Việt Nam sẽ sở hữu hai phiên bản gồm: Động cơ Atkinson MPI 2.0L cho công suất tối đa 149 mã lực tại 6.200 vòng/phút, Momen xoắn cực đại 180 Nm tại 4.500 vòng/phút. Đây là động cơ thế hệ mới của Hyundai áp dụng chu trình Atkinson đem đến hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tốt nhất. Phiên bản này đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Và động cơ Gamma 1.6T-GDI, công suất 177 mã lực tại 5.500 vòng/phút, Momen xoắn cực đại 265Nm trong dải vòng tua một.500 - 4.500vòng/phút. Hộp số đi kèm là hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT đem lại khả năng vận hành vượt bậc.
>> Xem thêm bài viết liên quan: Honda HR-V lên kệ với giá 900 triệu đồng