Breaking News

Honda HR-V lên kệ với giá 900 triệu đồng

Mới đây, Honda Việt Nam đã chính thức báo cáo việc phân phối mẫu SUV cỡ nhỏ dành cho thành phố có tên là HR-V từ quý IV năm nay. Theo những san sớt của viên chức buôn bán, Honda HR-V 2018 bán ra tại Việt Nam có nhị phiên bản phụ thuộc chọn cho khách hàng gồm bản G và L đi cùng với đó là 5 tùy thuộc chọn màu sơn ngoại thất là Trắng, Đỏ, Đen, Bạc, Xanh.

Xe được vũ khí động cơ loại 1.8L, công suất tối đa 141 sức ngựa tại 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 172 Nm tại 4.300 vòng/phút, đi kèm hộp số CVT quen thuộc của Honda. Honda HR-V 2018 có nhiều vũ khí văn minh trợ giúp vận hành và bảo đảm như: Phanh tay điện tử, Hệ thống giữ phanh tự động Brake hold, Hệ thống cân bằng điện tử VSA, giúp đỡ xuất hành ngang dốc HSA. Đặc biệt, Honda HR-V trong hạng mục bảo vệ an toàn cho người phệ trong xe đã nhận được kết quả thẩm định cam đoan 5 sao cao nhất của ASEAN NCAP năm 2015.
Honda HR-V lên kệ với giá 900 triệu đồng
Honda HR-V lên kệ với giá 900 triệu đồng
Những năm vừa qua, mẫu xe này đã được trưng bày tại những đại lý Honda ô tô chính hãng tại Hà Nội. Mẫu Honda HR-V được trưng bày thuộc phiên bản thấp với vũ trang ghế nỉ chỉnh cơ và không có cửa sổ trời toàn cảnh như trên bản cao cấp nhất được Honda giới thiệu.
>> Xem thêm: Cho thuê xe tự lái theo tháng 7 chỗ hạng sang

Không gian nội thất của HR-V cũng được thi công một thể nghi, hệ thống điều hòa rất có thể điều chỉnh bằng chạm màn hình đương đại cùng vai trò Magic seat độc đáo với 3 chế độ phụ thuộc chỉnh linh hoạt. Điểm đặc biệt bên trong nội thất của HR-V là cửa sổ trời toàn cảnh Panorama ở phiên bản cao cấp, cung cấp trần xe phổ biến và thoáng đãng, đem lại đề xuất thảnh thơi. Trong suốt hành trình.

Ngoài tiến hành với phong cách thời thượng và tiện một thể nghi, HR-V còn là mẫu xe SUV tỉnh thành chất chứa tính kinh tế cao cho người dùng với không gian rộng rãi, thoải mái cho 5 chỗ ngồi cùng hành lý. Hai phiên bản HR-V chính thức được HVN phân phối tại Việt Nam sẽ áp dụng động cơ 1.8L, cùng những vai trò giúp sức lái xe hạn chế nhiên liệu như ECO Assist, Kiểm soát hành trình… phục vụ nguy cơ vận hành tối ưu trong mọi điều kiện di chuyển.

Dự kiến, Honda HR-V sẽ được phân phối tại thị trường Việt nam coi xét giải pháp nhập khẩu nguyên chiếc, đi kèm giá bán sỉ đề nghị dưới 900.000.000 VNĐ cùng nhiều màu dung nhan (tùy phiên bản) cho khách hàng lựa chọn: Trắng, Đỏ, Đen, Bạc, Xanh; sẽ được chính thức phân phối tại những Đại lý Honda Ôtô từ Quý 4 năm 2018.
>> Xem thêm bài viết liên quan: Phát hiện xe của Volkswagen chứa chất gây ung thư