Breaking News

Có nên đầu tư thuê server về dùng riêng hay không

Có nên đầu tư thuê server về dùng riêng hay không ?
BẠN đang phân vân không biết có nên đầu tư thuê server về dùng riêng và quản lý hay không. Nếu thuê chi phí có đắt quá không, có thể đem máy chủ về văn phòng đặt được hay không ? câu trả lời sẽ có trong bài viết hôm nay

Doanh nghiệp của bạn có nhiều hơn 5 nhân viên? Nếu câu trả lời là “Có”, thì doanh nghiệp của bạn nên sử dụng một máy chủ mạng. Tiếp tục đọc để hiểu rõ hơn về lợi ích của công nghệ máy chủ.
Doanh nghiệp của bạn có nhiều hơn 5 nhân viên? Nếu câu trả lời là “Có”, thì doanh nghiệp của bạn nên sử dụng một máy chủ mạng. Trong khi thực hiện một mạng không phải là một công việc tầm thường hay không tốn kém, những lợi ích bạn có được bằng cách thêm một máy chủ để môi trường máy tính của bạn vượt xa bất kỳ thiếu sót. Tiếp tục đọc để hiểu rõ hơn về lợi ích của công nghệ máy chủ
Sai Lầm Hay Mắc Phải Của Doanh Nghiệp Nhỏ:
Điều ngạc nhiên là phần lớn các công ty không bao giờ bận tâm thực hiện một mạng lưới khách hàng / máy chủ dựa. Thay vào đó họ chỉ tiếp tục thêm vào các máy trạm để cũ mạng peer-to-peer của họ.
mạng peer-to-peer không cung cấp cho bạn nhiều trong cách bảo mật và chia sẻ tài nguyên. Vì vậy, không ngạc nhiên, họ thường có vấn đề về truy cập máy trạm, bị mất dữ liệu do virus hoặc phần mềm gián điệp, hoặc kinh nghiệm vấn đề Internet không liên tục. Máy tính nối mạng trong một thời trang peer-to-peer là đủ khi bạn chỉ có một vài người sử dụng trên mạng, nhưng một khi bạn có nhiều hơn 5 hoặc 6 người dùng trên mạng của bạn, sau đó bạn thực sự cần phải xem xét đầu tư vào một máy chủ mạng.
Tuy nhiên, thuyết phục một chủ doanh nghiệp nhỏ để làm cho hình thức đầu tư có thể là một khó bán. Không giống như các tập đoàn lớn, các doanh nghiệp nhỏ không có lợi ích của một bộ phận IT và / hoặc các túi sâu cần thiết để duy trì một cơ sở hạ tầng CNTT phức tạp. Tuy nhiên, máy chủ mạng không phải là quá đắt tiền hoặc phức tạp để bạn có thể hưởng lợi từ chúng.
Làm sao để chọn đúng một server phù hợp
Một hệ thống điều hành máy chủ thật sự làm cho tất cả các khả năng này, và bạn sẽ cần phải đầu tư vào một tốt để nhận được nhiều nhất của phần cứng mới của bạn. Khi nói đến việc lựa chọn một hệ điều hành cho máy chủ của bạn, có thực sự không có nhiều lựa chọn – Windows hoặc Linux. Một hệ điều hành dựa trên Linux làm một công việc tốt. Đó là đáng tin cậy và có yêu cầu phần cứng khiêm tốn. Không có vấn đề mà bạn chọn, bạn sẽ cần một kỹ thuật viên có trình độ để cài đặt và cấu hình đúng cách.
Chọn Server Right: máy chủ là những anh hùng vô danh của môi trường máy tính của công ty, làm việc đằng sau hậu trường để giúp có được những lợi ích tối đa từ các máy tính cá nhân mà người sử dụng hàng ngày. Trước khi đầu tư vào phần cứng máy chủ, bạn cần phải xem xét các ứng dụng, lưu trữ, xử lý, yếu tố hình thức, và nhiều hơn nữa để giúp bạn lựa chọn một cách khôn ngoan.
Qua những chia sẻ trên chúng tôi hy vọng đã giúp bạn hiểu được những lợi ích mà một server có thể mang đến cho doanh nghiệp bạn. Để biết được hỗ trợ thuê máy chủ giá rẻ, giá chi 1 USD/ 1 năm, đăng kí thanh toán 12 tháng/ 1 lần. Ngoài ra bạn sẽ được hỗ trợ giảm 30% khi đăng kí thuê chỗ đặt máy chủ tại 1 trong 3 IDC lớn nhất Việt Nam đó là Viettel, FPT và VNPT
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ
Tổng đài hỗ trợ 24/24: 1900 6891
Email: info@vdo.com.vn
Điện thoại: 04 7305 6666 – 08 7308 6666
Hotline: 0936 300 136 – 0936 108 858